Công Dụng Của Rau Cải Ngồng

Công Dụng Của Rau Cải Ngồng Công Dụng Của Rau Cải Ngồng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Công Dụng Của Rau Cải Ngồng

Lá cải ngồng xanh, dày, bẹ lá hơi dẹp. Trong Đông y, cải ngồng có tính ôn, có tác dụng thông lợi trường vị, làm đỡ tức ngực, tiêu thực hạ khí... có thể dùng để chữa các chứng ho, táo bón; ăn nhiều cải còn giúp cho việc phòng ngừa bệnh trĩ và ung thư ruột kết. Ngoài ra loại rau này cũng chứa rất nhiều dưỡng chất như protein, lipit, canxi, vitamin B1,…có lợi cho sức khỏe. Do đó hãy bổ sung thường xuyên loại rau này vào thực đơn gia đình nhé.

 

 

Cải ngồng là một loại rau ăn lá thuộc họ Cải, có nguồn gốc từ Trung Quốc, Ấn Độ, rất dễ ăn và giàu chất dinh dưỡng. Chúng được sử dụng chế biến trong nhiều món ngon như cải ngồng xào tỏi, cải ngồng nấu canh, cải ngồng luộc….sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn Việt.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll