Thành Phần Dinh Dưỡng Tuyệt Vời Từ Bắp Cải Tím

Thành Phần Dinh Dưỡng Tuyệt Vời Từ Bắp Cải Tím Thành Phần Dinh Dưỡng Tuyệt Vời Từ Bắp Cải Tím
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Thành Phần Dinh Dưỡng Tuyệt Vời Từ Bắp Cải Tím

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG VÀ LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ BẮP CẢI TÍM


 

Bắp cải tím trồng từ hạt giống được rất nhiều người ưa thích nhờ ưu điểm dồi dào nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Cụ thể gồm:

+ Chất xơ: trong một chén bắp cải tím thái nhỏ có chứa đến 2gr chất xơ, lượng chất xơ này có công dụng ngăn chặn cholessterol dư thừa xâm nhập mạch máu, tốt cho hệ tiêu hóa và tạo cảm giác no nên rất thích hợp với những người cần giảm cân.

 

+ Kali: ước tính ở khoảng 216miligam/1 bát bắp cải tím cắt nhỏ, đây là nguồn khoáng chất có công dụng tốt trong việc giữ áp suất chất lỏng cơ thể ổn định. Bổ sung đủ kali mỗi ngày sẽ giúp duy trì huyết áp khỏe mạnh, ngăn ngừa căng thẳng cơ tim. Bắp cải tím được đánh giá là một trong những thực phẩm tốt cho tim và ngừa bệnh nguy hiểm.

+ Vitamin C: một khẩu phần bắp cải tím có chứa 51miligam vtmC, chiếm đến 85% hàm lượng vtm C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, có tác dụng lơn trong việc chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào DNA đồng thời hạn chế và phá hủy các thành phần độc tố trong cơ thể. Một lời khuyên là hãy ăn bắp cải tím thô thay vì nấu chín sẽ lưu giữ được tối ưu lượng vitamin C, tốt nhất hãy làm nộm hay trộn salad bắp cải tím, kết hợp cùng cà-rốt giàu vtm A hay khoai tây nhiều chất xơ…sẽ là những món cực kỳ tốt và ngon miệng.

+ Vitamin A: một chén bắp cải tím cung cấp 20% trong số 5000IU cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Bổ sung đủ vtm A sẽ rất tốt trong việc tạo ra sắc tố võng mạc cho mắt; đồng thời duy trì sức khỏe thị lực, cải thiện nó vào ban đêm. Vitamin A còn giúp hỗ trợ miễn dịch cơ thể, giảm nguy cơ nhiễm trùng do các loại vi khuẩn gây hại.

+ Ngoài ra còn rất nhiều thành phần khoáng chất khác có trong bắp cải tím như canxi, magie, mangan, acid glutamine….có tác dụng tốt trong ngăn ngừa loãng xương, cải thiện viêm loét dạ dày, làm đẹp da…..

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll