TUYỂN CTV BÁN HÀNG ONLINE

TUYỂN CTV BÁN HÀNG ONLINE TUYỂN CTV BÁN HÀNG ONLINE
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
TUYỂN CTV BÁN HÀNG ONLINE

 

Tuyển dụng (CTV) cộng tác viên bán hạt giống

 

Hiện tại, nhằm chuẩn bị cho dịp lễ tết trong thời gian sắp tơi, nhu cầu ươm trồng ngày càng tăng cao nên chúng tôi tuyển dụng thêm hệ thống cộng tác viên trên toàn quốc.

Nhu cầu trồng hạt giống hoa ngày càng lớn, một phần là bởi sở thích, niềm đam mê thì đây còn được coi là cách hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc với cường độ cao. Có nhiều cách thức để lựa chọn nhưng phần lớn vẫn chọn trồng hoa cảnh tại nhà.

Chúng tôi hiểu được điều đó, đồng thời cũng muốn góp một phần nhỏ dành cho các bạn có thời gian rảnh mà có niềm đam mê bán hàng nhưng điều kiện chưa cho phép có thể tham gia bắt đầu làm quen với kinh doanh tại nhà - xu thế trong tương lai đầy hấp dẫn. Đội ngũ CTV chúng tôi đã có sẵn, khi các bạn gia nhập sẽ được shop tư vấn đầy đủ về chính sách, ưu đãi và hình thức thanh toán,.. đảm bảo bạn có thể tự tin khi bắt đầu kinh doanh hạt giống online.

 

 

Một số ưu đãi hấp dẫn khi làm cộng tác viên bán hạt giống tại LAM SƠN

 

1. Về ưu đãi nổi bật khi làm CTV hạt giống

- Chiết khấu: Mức đãi ngộ dành cho cộng tác viên bán hạt giống của chúng tôi tự tin là ưu việt nhất hiện nay, mọi đơn hàng các bạn sẽ nhận được theo mức chiết khấu là 20% đơn hàng. Đơn hàng giá trị càng lớn mức CK càng cao.

- Các bạn CTV sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu, ví dụ như về giá bán, về hướng dẫn trồng cây, về tư vấn khách hàng, về phí ship,...

- Mọi thắc mắc khi bắt đầu có thể inbox trực tiếp cho shop qua Fanpage hoặc Zalo 0862 572 752 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

2. Chế độ thưởng thêm hàng tháng

 

- Mức chiết khấ 20% đơn hàng là mức chiết khấu thực tế bạn nhận được, cũng giống như khi mua hạt giống hoa giá sỉ luôn có mức giá tốt thì bạn làm CTV cũng sẽ nhận được chế độ thưởng như sau từ công ty:

+ Doanh thu 1 tháng đạt từ 2 triệu - 3 triệu đồng: Thưởng thêm 200k

+ Doanh thu 1 tháng từ 3 triệu - 5 triệu: Thưởng thêm 400k

+ Doanh thu 1 tháng từ 5 triệu trở lên: Thưởng thêm 600k

- Lưu ý: Doanh thu là tính theo tổng tiền bán ra không bao gồm phí ship. Và áp dụng với các đơn hàng PHÁT THÀNH CÔNG.

 

 

3,. Về hình thức thanh toán, và định kỳ thanh toán

 

- Hàng tháng shop sẽ thanh toán tiền cho các bạn cộng tác viên bán hạt giống vào ngày mùng 5 hàng tháng (lịch dương).

- Các bạn nhận tiền theo 2 cách:

+ Cách 1: Nhận thẻ Card điện thoại (nếu thu nhập ít)

+ Cách 2: Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng.

 

 

 

Như vậy trên đây là các nội dung cơ bản và ưu đãi khi đăng ký làm CTV bán hạt giống tại cửa hàng chúng tôi. Mọi thông tin đăng ký xin liên hệ qua:

 

1. Nhắn tin hoặc gọi điện chao đổi công việc: SĐT/ZALO 0862 572 752

 

2: Nhắn tin trực tiếp trên Fanpage của shop: https://www.facebook.com/hatgionglamson/

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll